Get Adobe Flash player

000000

รายงานข่าวโดย...ทัศนีย์ มธุรสสุวรรณ
ภาพข่าวโดย...วิมลรัตน์ กิจบำรุง
แผนกพระคัมภีร์ ฝ่ายงานอภิบาล ร่วมกับ พระสงฆ์ ซิสเตอร์ คุณครูผู้ประสานงานพระคัมภีร์ จิตตาภิบาล ครูคำสอน และสัตบุรุษ เขต 4 อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดกิจกรรม Family Bible Quiz 2020 เขต 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2020 ณ หอประชุม วัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร โดยจัดแข่งขันตอบคำถามพระคัมภีร์"หนังสือกิจการอัครสาวก” และร่วมกิจกรรม พระคัมภีร์ จำนวน 60 ทีม ๆละ2 คน รวม 120 คน คุณครู เจ้าหน้าที่แผนกพระคัมภีร์ แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ และแผนกคริสตศาสนธรรม ฝ่ายงานอภิบาลและฝ่ายงานธรรมทูต 12 คน และศูนย์อบรมคริสต ศาสนธรรมระดับชาติ ร่วมออกบู้ธจำหน่ายพระคัมภีร์ 5 คน รวมทั้งหมด 137 คน โดยมีคุณพ่อเทวฤทธิ์ สุขเกษม พระสงฆ์ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระวิสุทธิวงส์ เป็นประธานวจนพิธีกรรมเปิดการแข่งขันฯ และแผนกพระคัมภีร์ดำเนินการแข่งขันฯ ด้วยคำถามพระคัมภีร์กิจการอัครสาวก จำนวน 30 ข้อ ใช้เวลา 40 นาที

และในระหว่างที่รอกรรมการตรวจคำตอบการแข่งขันฯ มีกิจกรรมพระคัมภีร์ หนังสือกิจการอัครสาวก โดยคุณสมบัติ งามวงศ์และทีมงานคุณครูคำสอนที่ช่วยกันจัดกิจกรรม และมีการออกบู้ธจำหน่ายพระคัมภีร์ หนังสือบำรุงศรัทธาและศาสนภัณฑ์จากศูนย์อบรมคริสตศาสนธรรมระดับชาติ ในบริเวณหน้าวัด ด้วย
ในตอนท้ายมีการมอบรางวัลและเกียรติบัตร โดยคุณพ่อสุขุม กิจสงวน เจ้าอาวาสวัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร เป็นประธานในการมอบรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันฯ และมอบของที่ระลึกขอบคุณคุณ คุณครูที่ทำหน้าที่ประสานงานและกรรมการฯ จัดการแข่งขันฯ คุณครูทัศนีย์ มธุรสสุวรรณ แผนกพระคัมภีร์ มอบของที่ระลึกขอบคุณเจ้าภาพที่เอื้อเฟื้อสถานที่ บุคลากร และอาหารสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันฯ ด้วย
แผนกพระคัมภีร์ ขอขอบคุณคุณพ่อ ซิสเตอร์ คุณครูผู้ประสานงานพระคัมภีร์ ครูจิตตาภิบาล ครูคำสอน และสัตบุรุษ เขต 4 ทุกท่านที่มาร่วมงานพระคัมภีร์ในวันนี้ ขอพระเจ้าอวยพร

401

402

4031

search

เนื้อหา Update ล่าสุด

เรียนพระคัมภีร์กับคุณพ่อวสันต์

frwasan01

คลิปวีดีโอเสียงประกาศก