Get Adobe Flash player

0001

แผนกพระคัมภีร์ ฝ่ายงานอภิบาล ร่วมกับวัดในเขต2 อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯจัดแข่งขันพระคัมภีร์ Family Bible Quiz 2020 เขต 2 จำนวน 24  ทีมๆละ 2 คน และผู้เข้าอบรมคอร์สผู้หว่าน รุ่น 6 เข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขันฯ 7 ทีมๆละ 2 คน และทีมงานกรรมการ 12 คน รวมทั้งหมด 60คน วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2020 ณ วัดนักบุญฟรังซีสเซเวียร์สามเสน ขอบคุณคุณพ่อสานิจ สถะวีรวงส์ เจ้าอาวาสที่สนับสนุน อนุเคราะห์สถานที่และอาหารในงานฯ และขอขอบคุณคุณพ่อนิพนธ์ สิริวราวุธ พระสงฆ์ผู้รับผิดชอบงานจิตตาภิบาลเขต2ที่มาเป็นประธานวจนพิธีกรรมและประธานการแข่งขันร่วมกับอาจารย์มนต์สิงห์ ไกรสมสุข ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกพระคัมภีร์ ขอขอบคุณคุณสมบัติ งามวงศ์ แผนกคริสศาสนธรรม ฝ่ายงานอภิบาล ที่ช่วยจัดกิจกรรมพระคัมภีร์

ขอขอบคุณซิสเตอร์เพชรรัตน์ สุขสำราญ ผู้อำนวยการศูนย์อบรมคริสตศาสนธรรมระดับชาติที่นำนักศึกษามาร่วมออกบู้ธบริการด้านหนังสือพระคัมภีร์ ศาสนภัณฑ์ ฯลฯ ขอขอบคุณเป็นพิเศษ: คุณครูสมฤทัย ศรจิตติ และคุณครูภารดี เทศชารี ผู้ประสานงานพระคัมภีร์ เขต 2และทีมงานทุกคนที่เป็นทีมประสานงานเบื้องหลังทุกอย่าง
และขอบคุณภราดาวินธกร ป้องศรี คณะเซนต์คาเบรียล ที่แวะมาให้กำลังใจในการแข่งขันฯและเป็นเกียรติในการมอบรางวัลร่วมกับคุณพ่อนิพนธ์ สิริวราวุธ ด้วย ขอพระเจ้าอวยพรทุกคน

201

202

search

เรียนพระคัมภีร์กับคุณพ่อวสันต์

frwasan01

คลิปวีดีโอเสียงประกาศก