Get Adobe Flash player

0000000

แผนกพระคัมภีร์ ฝ่ายงานอภิบาล ร่วมกับ พระสงฆ์ ซิสเตอร์ สภาภิบาล คุณครูผู้ประสานงานพระคัมภีร์ ครูจิตตาภิบาล ครูคำสอน และสัตบุรุษ เขต 5 อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดกิจกรรม Family Bible Quiz 2020 เขต 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่13 ธันวาคม ค.ศ 2020 ณ หอประชุมนักบุญเปโตร โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ โดยจัดแข่งขันตอบคำถามพระคัมภีร์"หนังสือกิจการอัครสาวก” และร่วมกิจกรรม พระคัมภีร์ จำนวน 45 ทีม ๆละ2 คน รวม 90 คน คุณพ่อ 2 องค์ มาเซอร์มาร่วมงาน 1 ท่าน เจ้าหน้าที่แผนกพระคัมภีร์ 3 ท่าน แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ 1 ท่าน และแผนกคริสตศาสนธรรม 1ท่าน กรรมการฯ 6 และเจ้าหน้าที่เครื่องเสียง 1 ท่าน รวมทั้งหมด 105 คน โดยมีคุณพ่อทัศนุ หัตถการกุล ผู้จัดการแผนกพระคัมภีร์ เป็นประธานวจนพิธีกรรมเปิดการแข่งขันฯ และแผนกพระคัมภีร์ดำเนินการแข่งขันฯ ด้วยคำถาม พระคัมภีร์กิจการอัครสาวก จำนวน 30 ข้อ ใช้เวลา 30 นาที

และในระหว่างที่รอกรรมการตรวจคำตอบการแข่งขันฯ มีกิจกรรมพระคัมภีร์ หนังสือกิจการอัครสาวก โดยคุณสมบัติ งามวงศ์และทีมงานฯ ที่ช่วยกันจัดกิจกรรม
ในตอนท้ายมีการมอบรางวัลและเกียรติบัตร โดยคุณพ่อสมหมาย มธุรสสุวรรณ (ผู้จัดการแผนกสงเคราะห์ผู้ประสบภัยและผู้ลี้ภัย กรุงเทพฯ ที่มาร่วมงานผู้อพยพฯ ที่วิทยาลัยแสงธรรม และแวะเยี่ยมชมกิจกรรม) ร่วมกับ อธิการ ไอรีน ชำนาญธรรม อธิการบ้านหลุยส์โชเวย์ เป็นประธานในการมอบรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันฯ และมอบของที่ระลึกขอบคุณคุณ คุณครูที่ทำหน้าที่ประสานงานและกรรมการฯ จัดการแข่งขันฯ และคุณพ่อทัศนุ หัตถการกุล กล่าว ปิดการแข่งขันฯ และอวยพรทุกท่าน

แผนกพระคัมภีร์ ขอขอบคุณคุณพ่อ ซิสเตอร์ คุณครูและครูจิตตาภิบาล โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ บุคลากร และอาหารสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันฯ ด้วย และขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมงานพระคัมภีร์ในวันนี้ ขอพระเจ้าอวยพร

รายงานข่าวโดย...ทัศนีย์ มธุรสสุวรรณ 
ภาพข่าวโดย..วิมลรัตน์ กิจบำรุง



 

 

search

เนื้อหา Update ล่าสุด

เรียนพระคัมภีร์กับคุณพ่อวสันต์

frwasan01

คลิปวีดีโอเสียงประกาศก